Piano level 1. 10 buổI

Ý nghĩa

Thầy cô với học sinh: Đây là giai đoạn bắt đầu làm quen với môn học, thầy cô truyền cảm hứng cho các con rất quan trọng. Hướng dẫn thế ngồi trên đàn piano và để tay đúng kỹ thuật đẹp, tạo cho các con niềm đam mê, cảm hứng và yêu thích môn piano. Rèn luyện cho con sự kiên trì và kỷ luật bản thân.

Phụ huynh: Đồng hành động viên, kết hợp cùng giáo viên hướng dẫn tận tâm, yêu thương trẻ, sẽ tạo cho trẻ nền tảng môn đàn piano tốt nhất, vượt qua khó khăn ban đầu, trẻ sẽ có nền tảng tốt để học những khóa tiếp theo.

Người thầy: Để lại ấn tượng đầu tiên về nhân cách cũng như chuyên môn tốt thì mới giúp học viên có động lực để phát triển năng khiếu, phát huy hết tài năng tiềm ẩn của mình. Chính vì vậy chọn thầy cô đồng hành cùng con giai đoạn đầu là rất quan trọng.

PIANO THIÊN ÂN MARIA với đội ngũ thầy cô tràn đầy yêu thương và nhiệt huyết, thấu hiểu mong muốn của phụ huynh và tâm lý của lứa tuổi, chuyên môn giỏi, sẽ tạo dựng cho các con nền tảng vững chắc ngay từ ban đầu bằng phương pháp siêu trí nhớ cho môn đàn piano. Phụ huynh sẽ yên tâm và hài lòng khi gửi con em tới học.

Sau khóa học level 1 học viên học được gì?

  1. Đọc thành thạo tất cả các tên nốt trên bản nhạc khoá son khoá fa, bằng phương pháp siêu trí nhớ
  2. Ứng dụng kỹ thuật ghi nhớ bàn tay, dễ dàng đọc nốt nhạc trên bản nhạc bằng kỹ thuật ghi nhớ bàn tay.
  3. Nhận biết và đàn được tất cả các nốt nhạc trên đàn piano thành thạo bằng phương pháp siêu trí nhớ.
  4. Nhận biết và phân biệt dễ dàng 7 nhóm nốt Đô-Rê-Mi-Fa-Son-La-Si trên phím đàn piano và trên bản nhạc
  5. Nhận biết và ghi nhớ nhóm các ký hiệu sử dụng trong âm nhạc
  6. Biết kỹ thuật để tay đúng đẹp, thế ngồi đúng, thế bấm và vị trí trên đàn piano chuẩn, kỹ thuật kết hợp 2 tay khoá Fa và khoá son với âm hình tiết tấu chuẩn.
  7. Đàn Thành thạo 6 bài piano kết hợp hai tay khóa sol và khóa Fa, và những kỹ thuật chơi đàn piano cơ bản dành cho người mới bắt đầu như:
  • Đàn gà con
  • Con chim ri
  • Mary Had A Little Lamd
  • The alphabet Song
  • Love tender
  • Happybrithday
  1. Đàn thành thạo 10 bài luyện ngón dành cho người mới bắt đầu.